Cao Khanh đạt Danh hiệu Thương Hiệu Vàng Nông Nghiệp Việt Nam trong 3 năm liền

Tại lễ tôn vinh và trao danh hiệu “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2020, do Tổng Hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức sáng 20.9 tại Hà Nội, sản phẩm gà giống của Công ty TNHH Giống gia cầm Cao Khanh (xã Cát Tân, huyện Phù Cát) là 1 trong 80 sản phẩm nông nghiệp được tôn vinh. Đây là năm thứ 3 công ty Cao Khanh đạt được danh hiệu này.

Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Phùng Đức Tiến (thứ 2 từ trái qua, hàng đầu) trao danh hiệu “Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam” năm 2020 cho đại diện Công ty TNHH Giống gia cầm Cao Khanh (giữa).

Lễ tôn vinh và trao danh hiệu “Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam” năm 2020 là dịp để khuyến khích, cổ vũ và động viên các địa phương, doanh nghiệp đã và đang tích cực hỗ trợ cho người nông dân trong việc nâng cao năng suất, chất lượng cũng như tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp một cách hiệu quả trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.

Đây là kết quả khảo sát bình chọn trong hơn 1.450 sản phẩm nông nghiệp do Ban tổ chức thực hiện ở tất cả các vùng, miền trên cả nước. Tại vòng sơ khảo, hội đồng bình chọn đã chọn ra được 351 trong số 1.450 sản phẩm được khảo sát. Từ 351 sản phẩm vào vòng chung khảo, hội đồng bình chọn đã lựa chọn, bình xét được 80 sản phẩm giành danh hiệu “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2020.

Công ty TNHH Giống gia cầm Cao Khanh là một doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất con giống gia cầm, với hơn 30 năm nghiên cứu, sáng tạo và phát triển. Đơn vị đã chọn lọc và lai tạo thành công các giống gà ta mang tính bản địa, với các dòng CK1-BĐ, CK2-BĐ và CK3-BĐ, có năng suất và chất lượng cao. Hàng năm, công ty cung cấp cho người chăn nuôi trong toàn quốc và xuất khẩu sang một số nước trong khu vực hàng chục triệu con gia cầm giống, góp phần thúc đẩy ngành chăn nuôi phát triển, tạo việc làm và xóa đói giảm nghèo cho hàng nghìn hộ nông dân trên cả nước.

Phòng PR-Cao Khanh

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Công ty TNHH giống gia cầm Cao Khanh